CALL NOW : 02-033-5400

ขั้นตอนการจัดส่งสินค้าอีฟ

การจัดส่งสินค้า

รายละเอียดการจัดส่งสินค้าแบรนด์ EVE

- บริษัทฯ จัดส่งสินค้าฟรีทุกชิ้นเมื่อมูลค่าถึง 300 บาทขึ้นไป ทั่วประเทศ (ยกเว้นในกรณีข้ามเกาะ)
- บริษัทฯ ทำการจัดส่งสินค้าทุกวันจันทร์ - ศุกร์ และ 2 เสาร์สุดท้ายของเดือน

 

ขั้นตอนการส่งสินค้า

วันที่ 1 บริษัทฯ ตัดรอบการรับใบสั่งซื้อ+พร้อมการแจ้งชำระเงิน ภายในเวลา 10.30 น. ของทุกวันทำการ (หยุดทุกวันเสาร์ วันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์) เพื่อเตรียมเปิดเอกสาร และจัดเตรียมงานจัดส่ง
วันที่ 2 วันที่เริ่มทำการจัดส่งสินค้า โดยระยะเวลาในการจัดส่งจะมีผลต่อระยะเวลาในการส่งสินค้าที่แตกต่างกัน ดังนี้

 

สินค้าขนาดใหญ่

พื้นที่ในกรุงเทพฯ ลูกค้าจะได้รับสินค้าในวันที่ 2 โดยรถขนส่งของบริษัทฯ
พื้นที่ในเขตปริมณฑล ลูกค้าจะได้รับสินค้าในวันที่ 2 หรือวันที่ 3 โดยรถขนส่งเอกชน บ. รัตนพิธาน
พื้นที่ในต่างจังหวัด
- บริษัทฯ ขนส่งเอกชน “รัตนพิธาน” เข้ารับสินค้าและนำไปไว้ยังศูนย์กระจายสินค้าที่ จังหวัดสมุทรปราการ ในวันที่ 2
- จากนั้นจะเริ่มกระจายสินค้าไปยังที่อยู่ต่างๆ ในวันที่ 3 (ซึ่งจะใช้เวลาในการขนส่งประมาณ 1-3 วัน จากศูนย์กระจายสินค้า ขึ้นอยู่กับระยะทางในการเดินทาง)

 

สินค้าขนาดเล็ก

อาทิเช่น เครื่องตีแป้ง หน้ากากกันแมลง น้ำยาทำความสะอาด

พื้นที่ในกรุงเทพฯ ขนส่งเอกชน “BEST EXPRESS” ในวันที่ 2 และเริ่มทำการจัดส่งในวันที่ 3
พื้นที่ในเขตปริมลฑลและต่างจังหวัด
- บริษัทฯ ขนส่งเอกชน “รัตนพิธาน” เข้ารับสินค้าและนำไปไว้ยังศูนย์กระจายสินค้าที่ จังหวัดสมุทรปราการ ในวันที่ 2
- จากนั้นจะเริ่มกระจายสินค้าไปยังที่อยู่ต่างๆ ในวันที่ 3 (ซึ่งจะใช้เวลาในการขนส่งประมาณ 1-3 วัน จากศูนย์กระจายสินค้า ขึ้นอยู่กับระยะทางในการเดินทาง)

 

โดยสรุป

- ลูกค้าในกรุงเทพฯ และปริมณฑล
จะได้รับสินค้าประมาณ 1-3 วัน หลังจากตัดรอบรับใบสั่งซื้อ+พร้อมการแจ้งชำระเงิน
- ลูกค้าในต่างจังหวัด
จะได้รับสินค้าประมาณ 3-7 วัน หลังจากตัดรอบรับใบสั่งซื้อ+พร้อมการแจ้งชำระเงิน (ขึ้นอยู่กับระยะห่างจากศูนย์กระจายสินค้า)

 

การตรวจสอบสถานะสินค้า

พื้นที่ในกรุงเทพฯ ที่ขนส่งโดยรถของบริษัทฯ หรือ BEST EXPRESS
สอบถามสถานะการจัดส่งได้ที่ “แผนกจัดส่ง” โทร 083-088-3454 และ 086-341-9243
ทุกวันจันทร์ - วันเสาร์ เวลา 8.00-17.00 น.

พื้นที่ปริมณฑล ที่ขนส่งโดย บ. ขนส่งเอกชน “รัตนพิธาน”
สามารถตรวจสอบสถานะการขนส่ง ได้โดยการกรอกเลขที่ใบกำกับภาษี ลงในช่อง Delivery No. ที่มุมขวาบนจากเวปไซด์
www.uetsupport.com/rtrack หรือ สอบถามสถานะการจัดส่งได้ที่ “แผนกจัดส่ง” โทร 083-088-3454 และ 086-341-9243
ทุกวันจันทร์ - วันเสาร์ เวลา 8.00-17.00 น.

 

หมายเหตุ

- ผู้ส่งจะไม่สามารถส่งสินค้าได้ หากไม่สามารถติดต่อลูกค้าได้ในระหว่างทำการจัดส่ง เพราะฉะนั้นโปรดรับสายโทรศัพท์ตามเบอร์โทรศัพท์ที่คุณได้แจ้งไว้กับพนักงานขายของเรา
- หากขนส่งได้ออกจากบริษัทฯ ไปแล้ว จะไม่สามารถดำเนินการเปลี่ยนที่อยู่ในการจัดส่งได้
- เมื่อได้รับสินค้าแล้ว โปรดทำการตรวจสอบสินค้าในทันที หากสินค้าอยู่ในสภาพที่ไม่สมบูรณ์ กรุณาปฎิเสธการรับสินค้า เพื่อให้ทางบริษัทฯ จัดเปลี่ยนสินค้าใหม่ให้กับท่าน
- ระยะเวลาในการจัดส่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงหากเกิดเหตุสุดวิสัย อาทิเช่น การเกิดอุบัติเหตุ การที่ไม่สามารถติดต่อผู้รับสินค้าได้ การไม่สามารถเดินทางข้ามเขตได้อันเนื่องมาจากโรคระบาด เป็นต้น อย่างไรก็ตามทางบริษัทฯ จะดำเนินการอย่างสุดความสามารถเพื่อให้ท่านได้รับสินค้าของเราอย่างเร็วที่สุด
- ทางบริษัทฯ ไม่มีการขนส่งแบบชำระเงินปลายทาง เพราะฉะนั้นลูกค้าจำเป็นต้องชำระเงินเข้ามาก่อน จึงจะสามารถเปิดบิลเพื่อจัดส่งได้เท่านั้น
- หากลูกค้ามีข้อร้องเรียนหรือข้อเสนอแนะ สามารถส่งข้อความมาได้ที่อีเมลล์ info@eve.co.th